Skip to content

VJShop.vn

I. DJI Care Refresh là gì?

DJI Care Refresh là gói dịch vụ bảo hành mở rộng cho các sản phẩm của DJI, cung cấp hai lần thay thế trong một năm chỉ với một khoản phí rất nhỏ nếu sản phẩm của bạn bị hỏng do tai nạn gây ra bởi: lỗi người dùng, tai nạn do nước, do va chạm, rơi, và lỗi tín hiệu.
So sánh với dịch vụ sửa chữa, thì DJI Care Refresh làm cho dịch vụ thay thế dễ dàng hơn, và rẻ hơn. 

Các sản phẩm được mua DJI Care Refresh:

  • Sản phẩm mới và chưa active
  • Sản phẩm active dưới 48 giờ
  • Sản phẩm được sửa chữa tại trung tâm sửa chữa tại trụ sở DJI qua VJShop thỏa mãn điều khiện(trong vòng 72 giờ từ thời điểm nhận được email xác nhận)

DJI care refresh

II. Phạm vi của DJI Care Refresh

Với chỉ một khoản thanh toán nhỏ, DJI Care Refresh cung cấp hai lần thay thế trong một năm. Với mỗi lần thay thế, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm thay thế là mới, hoặc tương đương sản phẩm mới về chất lượng và độ tin cậy.

Với các sản phẩm DJI Care Refresh và DJI Care Refresh+ do VJShop phân phối chính hãng, các bộ phận sẽ được thay thế bao gồm:

  • Thân máy bay
  • Gimbal
  • Camera
  • Cánh máy bay
  • Pin máy bay

III. Các trường hợp bị từ chối

  • Tai nạn xảy ra trước khi kích hoạt dịch vụ
  • Ngày quý khách sử dụng dịch vụ thay thế đã quá hạn 12 tháng kể từ ngày kích hoạt
  • Số lần thay thế đã hết
  • Các bộ phận tương ứng không được gửi tới trung tâm bảo hành DJI
  • Bộ phận thay thế không nằm trong phạm vị kể trên
  • Hư hỏng do sử dụng sản phẩm với phụ kiện / phần mềm không được DJI ủy quyền.
  • Một số hoặc tất cả bộ phận được bảo hành bởi DJI Care Refresh bị đánh cắp, cướp phá, hoặc loại bỏ.
  • Thiệt hại do bay trong điều kiện không phù hợp
  • Sản phẩm hư hỏng có chủ đích
  • Sản phẩm hư hại do thiên tai, chiến tranh, hành động quân sự, bạo loạn, khủng bố,…
  • Nếu cần cải tiến kỹ thuật hoặc hiệu suất, khách hàng sẽ phải thanh toán thêm phí
  • Sản phẩm không được sửa chữa, khắc phục bởi các đơn vị không chính thức của DJI. Hiện nay, ở Việt Nam không có cơ sở nào được ủy quyền chính thức sửa chữa sản phẩm của DJI.

IV. Quy trình kích hoạt và sử dụng bảo hiểm DJI Care Refresh

Sản phẩm DJI Care Refresh sẽ được quản lý bởi một mã Code. Sau khi kích hoạt thành công sản phẩm, VJShop sẽ cung cấp mã Code cho khách hàng để kiểm tra thời hạn, để sử dụng khi có tai nạn xảy ra.

Quy trình kích hoạt sản phẩm

B1: Vào trang kích hoạt: https://support.dji.com/care/active
B2: Điền đầy đủ các thông tin SN, DJI Care Refresh Code, và thông tin cá nhân. Sau khi kích hoạt thành công, DJI sẽ gửi hợp đồng cho khách hàng

DJI Care Refresh 3

Hướng dẫn kích hoạt DJI Care Refresh

B3: Nhận được hợp đồng DJI Care Refresh

DJI Care Refresh 1

Bản mẫu hợp đồng DJI Care Refresh

B4: Truy cập vào trang web https://service.dji.com/djicare/coverage và điền thông tin S/N để kiểm tra thông tin gói bảo hành

DJI Care Refresh 5

Thông tin gói bảo hành

Khi một sản phẩm bị hư hại, quy trình thay thế là

DJI Care Refresh 2

  1. Khách hàng thông báo có tai nạn xảy ra
  2. VJShop tiếp nhận sản phẩm, thu nhận những thông tin cần thiết 
  3. VJShop sẽ gửi tới trung tâm bảo hành sửa chữa
  4. Sau khi hãng đánh giá và đưa ra phương án, khách hàng có thể lựa chọn sửa chữa thay vì thay thế. VJShop sẽ tiến hành thanh toán giúp khách hàng.
  5. Sau khi thay thế, hãng sẽ gửi lại sản phẩm cho VJShop.