Ra mắt vào tháng 11 năm 2012, Candy Crush Saga đã có 10 năm hoạt động đầy thành công, mang đến niềm vui cho hàng tỷ người. Nhân dịp kỉ niệm này Candy Crush Saga đã triển khai để truyền tải đến thông điệp “10 Years of Fun” với ý tưởng mang thế giới ảo đến với đời thực bằng hình thức DOOH (quảng cáo ngoài trời kĩ thuật số) đầy màu sắc.
Candy Crush - Nguồn gốc tựa game quốc dân
Được trình làng vào tháng 11 năm 2012, Candy Crush Saga đã tạo nên cơn sốt trên thị trường game mobile vốn đang khá ảm đạm vào giai đoạn bấy giờ. Kể từ ngày ra mắt trên nền tảng IOS và Android, Candy Crush Saga đến nay đã có hơn 3 tỷ lượt tải về và luôn nằm trong top những game mobile được chơi nhiều nhất, mang về doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho nhà phát hành.
Với cách chơi vô cùng đơn giản khi người chơi chỉ cần quan sát, vuốt để ghép và phá hủy những viên kẹo đầy màu sắc trên màn hình điện thoại của họ. Tựa game thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến người trưởng thành hay thậm chí cả người cao tuổi. Candy Crush còn níu chân người dùng bằng số lượng màn chơi lên đến cả trăm, cả nghìn màn chơi khác nhau. Candy Crush Saga mang đến những giây phút giải trí thú vị cho người chơi khi họ có thể chơi game ở mọi lúc và mọi nơi mà không cần quá căng thẳng như những tựa game Moba hay Fps.
Màn lái 500 drone - Sự kiện “Gamifying the whole world”
Để kỉ niệm cột mốc 10 năm ra mắt và đánh dấu một thập kỉ hoạt động đáng nhớ, King Mobile đã hợp tác với agency David Madrid triển khai chiến dịch truyền thông với quy mô lớn mang tên gọi “Gamifying the whole world” để truyền tải thông điệp “10 Years of Fun” (tạm dịch: 10 năm đem lại niềm vui cho mọi người).
Theo đó, King đã ra mắt hàng loạt mẫu print-ad ấn tượng để chứng tỏ Candy Crush Saga luôn xuất hiện ở khắp mọi nơi trong cuộc sống từ những đồ vật hàng ngày. Không chỉ vậy, Candy Crush Saga còn khởi chạy chiến dịch DOOH phủ sóng hàng loạt màn hình LED cỡ lớn tại các thành phố lớn như London, Los Angeles và New York.
Tuy nhiên, sự khổng lồ của sự kiện này nằm trên bầu trời New York khi có đến khoảng 500 chiếc máy bay không người lái, kèm theo hệ thống đèn LED để tái hiện những hình ảnh Impact đến từ tựa game Candy Crush Saga trên bầu trời sao trong khoảng 10 phút để những người hâm mộ được chiêm ngưỡng một màn trình diễn vô cùng hoành tráng.