Chính sách bảo hành/sửa chữa VJShop.vn
I. Chính sách chung
1. Thời gian, địa điểm và chi phí (nếu có)
- Tất cả sản phẩm được bán ra bởi VJShop.vn sẽ được tiếp nhận bảo hành trên toàn bộ các chi nhánh của VJShop.vn trên toàn quốc. Tuy nhiên, thời gian xử lý bảo hành của các sản phẩm được tiếp nhận tại chi nhánh các tỉnh thành sẽ lâu hơn 3-5 ngày.
- Sau khi tháo máy kiểm tra các sản phẩm bảo hành và sửa chữa dịch vụ thì có thể sẽ phát sinh thêm các lỗi khác so với mô tả lỗi ban đầu lúc tiếp nhận.
- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Sáng 9h30-12h, chiều 13h30-18h các ngày từ T2-T7.
- Thời gian sửa chữa dịch vụ: Từ 1 – 2 tuần với các sản phẩm thông thường. Các sản phẩm phức tạp cần lâu thời gian hơn sẽ được VJShop.vn thông báo trực tiếp tới khách hàng.
- Đối với trường hợp bảo hành thì khách hàng sẽ không phải trả phí vận chuyển.
- Đối với trường hợp sửa chữa dịch vụ thì khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển (nếu có).
- Đối với các sản phẩm sửa chữa có kinh phí:
	- VJShop.vn sẽ thông báo chi phí sửa chữa cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý thì phải thanh toán trước phí sửa chữa. Nếu khách hàng không đồng ý thì VJShop.vn sẽ trả lại thiết bị không sửa chữa cho khách hàng (khách hàng chịu hoàn toàn phí vận chuyển và phí tạo hồ sơ, nếu có).
- Nếu quá 02 tuần kể từ ngày VJShop.vn thông báo phí sửa chữa mà khách hàng không thanh toán thì VJShop.vn sẽ trả lại thiết bị không sửa chữa cho khách hàng (khách hàng chịu hoàn toàn phí vận chuyển).
 
- Thời gian xử lý bảo hành hãng: Thời gian lâu hơn sẽ được VJShop.vn thông báo trực tiếp tới khách hàng. (Thời gian gửi hãng xử lý và dự kiến trả sản phẩm).
- Thời gian lưu trữ sản phẩm sau bảo hành: Sau thời gian 1 tháng từ khi thông báo đến nhận lại sản phẩm, nếu khách hàng không đến nhận lại, VJShop.vn sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp mất mát, thất lạc sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm do VJShop.vn bán ra và có phiếu bảo hành kèm theo.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, được ghi trên tem sản phẩm hoặc phiếu bảo hành sản phẩm.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành (ở dưới).
- Các sản phẩm mới chính hãng tuân theo chính sách bảo hành của hãng:
(Chi tiết ở Quy định bảo hành sản phẩm dưới đây)
3. Các trường hợp bị từ chối bảo hành
- Các sản phẩm không do VJShop.vn bán ra.
- Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Các sản phẩm máy ảnh sẽ không được bảo hành cảm biến (sensor).
- Các sản phẩm máy ảnh/ống kính sẽ không được bảo hành các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính.
- Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành hiển thị màn hình (điểm chết, phản quang,…).
- Sản phẩm có số Serial Number, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
- Sản phẩm sử dụng sai cách, sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
- Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở một đơn vị khác.
- Sản phẩm bị hư hại do va đập, tì đè, do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
- Sản phẩm hư hại do thiên tai, động vật.
- Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
- Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,...
Ngoài ra, các sản phẩm bị từ chối bảo hành có thể được VJShop.vn hỗ trợ sửa chữa có tính phí.
4. Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm
- VJShop.vn sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng khi gửi sản phẩm bảo hành/sửa chữa tại VJShop.vn.
- VJShop.vn sẽ yêu cầu xóa các mật khẩu gây khó khăn cho quá trình sửa chữa.
- VJShop.vn không nhận phụ kiện đi kèm như pin, thẻ nhớ, hộp, tripods, case, túi,… Trường hợp cần sử dụng phụ kiện để kiểm tra, sửa chữa, VJShop.vn sẽ yêu cầu khách hàng và ghi rõ trong phiếu tiếp nhận.
5. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của từng sản phẩm sẽ được quy định chi tiết theo từng sản phẩm riêng của các nhà sản xuất cụ thể ở mục sản phẩm mới và sản phẩm cũ dưới đây.
(Đối với sản phẩm mới nhập khẩu do VJShop.vn bán ra đều cần phiếu và tem bảo hành khi tiếp nhận bảo hành)
6. Khiếu nại, phản ánh
Trong quá trình bảo hành/sửa chữa sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của VJShop.vn, nếu quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ, hay có bất cứ khiếu nại gì, vui lòng trực tiếp liên hệ:
- Hotline: 0815.660.666
- E-mail: [email protected]
II. Sản phẩm mới
Quy định bảo hành
Bước 1: Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm cần bảo hành tới cửa hàng của VJShop.vn trên toàn quốc. Đối với khách ở xa, vui lòng liên hệ trước với bộ phận kỹ thuật VJShop.vn qua hotline: 0815.660.666
Bước 2: VJShop.vn tiếp nhận bảo hành, thời gian kiểm tra từ 3 – 5 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm.
Bước 3: Sau khi kiểm tra, VJShop.vn sẽ thông báo lại khách hàng tình trạng hỏng.
- Trường hợp lỗi do nhà sản xuất: VJShop.vn tiếp nhận sản phẩm, thời gian giải quyết từ 14-60 ngày.
- Trường hợp lỗi do người dùng: VJShop.vn sẽ cho ý kiến việc sửa chữa, đồng thời tư vấn và báo giá linh kiện cho khách hàng.
	- Khách hàng không đồng ý: VJShop.vn sẽ gửi trả lại thiết bị cho khách hàng (khách hàng chịu hoàn toàn phí vận chuyển)
- Khách đồng ý sửa chữa:
		- VJShop.vn sẽ thông báo phí sửa chữa cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý thì phải thanh toán trước phí sửa chữa. Nếu khách hàng không đồng ý thì VJShop.vn sẽ trả lại thiết bị không sửa chữa cho khách hàng (khách hàng chịu hoàn toàn phí vận chuyển và phí tạo hồ sơ, nếu có).
- Nếu quá 02 tuần kể từ ngày VJShop.vn thông báo phí sửa chữa mà khách hàng không thanh toán thì VJShop.vn sẽ trả lại thiết bị không sửa chữa cho khách hàng (khách hàng chịu hoàn toàn phí vận chuyển).
- VJShop.vn sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa cho khách hàng.
- VJShop.vn gọi điện xác nhận khi đã sửa xong.
- VJShop.vn kiểm tra, test thiết bị lần cuối để đảm bảo không có bất cứ sai sót nào trước khi giao tới khách hàng.
- Thời gian giải quyết phụ thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm.
 
 
2.1. Đối với các sản phẩm DJI
2.1.1. Điều kiện bảo hành
- Là sản phẩm được phân phối bởi VJShop.vn, VJO Việt Nam bán ra, bảo hành áp dụng 03 tháng đối với pin và phụ kiện, 12 tháng đối với các sản phẩm camera hành động, gimbal, các thiết bị chống rung, thiết bị bay (flycam, FPV, Drone) kể từ ngày kích hoạt sản phẩm của DJI.., nhưng không quá 13 tháng kể từ ngày xuất kho.
- Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành, được sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở thiết bị, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
- Số serial sản phẩm phải đúng theo số serial trong biên nhận mua hàng hoặc có trên hệ thống bảo hành VJShop.vn và VJO Việt Nam, tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi.
- Có biên nhận mua hàng, phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử hợp lệ từ VJShop.vn, VJO Việt Nam.
- Việc bảo hành không bao gồm vỏ thùng và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.
- Trường hợp sản phẩm không thuộc điều kiện bảo hành, VJShop.vn, VJO Việt Nam sẽ tư vấn các phương án thay thế sửa chữa cho khách hàng, đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp (tính phí hoặc không tính phí tùy vào mức độ hư hại của sản phẩm cũng như chi phí sửa chữa).
- Trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa, VJShop.vn, VJO Việt Nam sẽ tư vấn phương án chuyển thiết bị sang đơn vị xử lý khác để xử lý với thời gian dự kiến cụ thể (vd: nhà máy, đơn vị sản xuất, v.v). Khách hàng sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác (nếu có).
2.1.2. Sản phẩm không được bảo hành
2.1.2.1. Đối với sản phẩm chung của DJI
- Sản phẩm hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, động vật, lắp phụ kiện khác tương thích cho thiết bị bên thứ ba không được thẩm định hoặc yếu tố phi sản xuất gây ra.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được phân phối bởi hệ thống VJShop.vn, VJO Việt Nam.
- Sản phẩm có dấu hiệu rơi vỡ, dấu hiệu va chạm mạnh, vào nước hoặc hóa chất rơi vào sản phẩm khiến sản phẩm bị ẩm, chập cháy.
- Sản phẩm đã thay đổi linh kiện, có dấu hiệu tháo mở, rách tem, mất keo ốc của nhà sản xuất, serial không có trên hệ thống bảo hành, có tác động kĩ thuật trong quá trình sử dụng.
2.1.3. Giao nhận sản phẩm
- Khách hàng giao và nhận sản phẩm tại trung tâm bảo hành của VJShop.vn, VJO Việt Nam hoặc chi nhánh gần nhất (địa chỉ vui lòng tham khảo tại mục liên hệ trên trang chủ VJShop.vn, VJO Việt Nam).
- Khách hàng vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh tại thời điểm tiếp nhận và kiểm tra sửa chữa dịch vụ (nếu có).
- Đối với các sản phẩm được chấp nhận bảo hành thiết bị sẽ được xử lý các phần mềm hay các linh kiện bị hỏng hóc sẽ được sửa chữa, thay thế bằng các linh kiện tân trang tương đương. Trong trường hợp không ổn định sẽ được thay thế bằng sản phẩm sản xuất nhằm mục đích trả bảo hành của hãng chứ không phải đổi sang một thiết bị hoàn toàn mới cùng loại.
- Tình trạng của sản phẩm cũ sẽ được VJShop.vn, VJO Việt Nam lưu trữ trên hệ thống để làm cơ sở đối chiếu khi khách hàng đến bảo hành.
- Đối với tất cả các linh kiện chính được thay thế mới trong việc sửa chữa, thời hạn bảo hành là 01 tháng kể từ ngày nhận thiết bị.
- VJShop.vn, VJO Việt Nam không chịu trách nhiệm về việc mất hoặc tiết lộ bất kỳ dữ liệu nào, bao gồm thông tin bí mật, thông tin độc quyền hoặc thông tin cá nhân có trong sản phẩm.
- Khi dịch vụ liên quan đến việc bảo hành thay thế một sản phẩm hoặc bộ phận, sản phẩm hoặc bộ phận được thay thế sẽ trở thành tài sản của DJI.
- Các sản phẩm hoặc bộ phận thay thế do DJI cung cấp có thể không mới nhưng sẽ hoạt động tốt và ít nhất có chức năng tương đương với sản phẩm hoặc bộ phận gốc được bảo hành. Sản phẩm hoặc bộ phận thay thế sẽ được bảo hành trong thời gian còn lại trong thời hạn bảo hành của sản phẩm gốc.
- VJShop.vn, VJO Việt Nam có quyền quyết định từ chối bảo hành bất kỳ khách hàng nào liên quan đến yếu tố phi sản xuất khi sử dụng có kết luận minh bạch từ nhà sản xuất (vd: email, văn bản, v.v).
2.1.4. Giới hạn quyền can thiệp
Các trường hợp sau đây bị buộc phải gửi thiết bị về nhà máy để kiểm tra bảo hành và xử lý bảo hành mà không được can thiệp trực tiếp tại Việt Nam theo chính sách bảo hành và chính sách bảo vệ bí mật Công Nghệ của DJI áp dụng cho các nhà phân phối trên toàn cầu:
- Các lỗi liên quan tới thiết bị chống rung, các sản phẩm không có linh kiện tại Việt Nam
- Các lỗi cần can thiệp sâu về chuyên môn để xác định trách nhiệm.
- Theo yêu cầu của khách hàng (sẽ tính phí vận chuyển nếu xác định yếu tố phi sản xuất sau khi có kết luận cuối cùng).
2.1.5. Thời hạn bảo hành của các bộ phận/thành phần
| Sản phẩm | Bộ phận/Thành phần | Thời hạn bảo hành | 
| DJI Power 1000 \ DJI Power 500 | DJI Power 1000 \ DJI Power 500 | 36 tháng | 
| DJI Power AC Power Cable | 12 tháng | |
| DJI Power Solar Panel Adapter Module (MPPT) | 12 tháng | |
| Zignes 100W Solar Panel | 12 tháng | |
| Zignes 120W Solar Panel | 12 tháng | |
| DJI Power SDC to Matrice 30 Series Fast Charge Cable | 12 tháng | |
| DJI Power SDC to DJI Mavic 3 Series Fast Charge Cable | 12 tháng | |
| DJI Power SDC to DJI Air 3 Fast Charge Cable | 12 tháng | |
| DJI Power SDC to DJI Inspire 3 Fast Charge Cable | 12 tháng | |
| DJI Power SDC to XT60 Power Cable (12V) | 12 tháng | |
| DJI Power SDC to Car Charger Plug Power Cable (12V) | 12 tháng | |
| DJI Power Car Power Outlet to SDC Power Cable (12V/24V) | 12 tháng | |
| DJI Power 1000 Protective Storage Bag | 3 tháng | |
| Osmo \ Osmo+ \ Osmo Pro \ Osmo Raw \ Osmo Mobile | Gimbal Camera | 12 tháng | 
| Handle | 12 tháng | |
| Battery | 12 tháng và dưới 400 lần sạc | |
| Battery Charger | 12 tháng | |
| Battery Charging Hub | 12 tháng | |
| Battery Charging Cable (Osmo Mobile) | Không bảo hành | |
| Osmo Mobile 2 | Osmo Mobile 2 (including Gimbal, Handler, and Battery) | 12 tháng | 
| Osmo Mobile 2 Charging Cable | Không bảo hành | |
| Osmo Mobile 3 | Osmo Mobile 3 (Built-in Battery) | 12 tháng | 
| Osmo Carrying Case and Osmo Grip Tripod | 3 tháng | |
| USB-C Power Cable | Không bảo hành | |
| DJI OM 4 | DJI OM 4 (Built-in Battery) | 12 tháng | 
| DJI OM Magnetic Phone Clamp | 12 tháng | |
| DJI OM Grip Tripod and DJI Sling Pouch | 3 tháng | |
| DJI OM Magnetic Ring Holder and Other Accessories | Không bảo hành | |
| Osmo Mobile 6 \ Osmo Mobile SE \ DJI OM 5 | Osmo Mobile 6 \ Osmo Mobile SE \ DJI OM 5 (Battery inclued) | 12 tháng | 
| DJI OM Magnetic Phone Clamp 2 \ DJI OM Magnetic Phone Clamp 3 | 12 tháng | |
| DJI OM Fill Light Phone Clamp | 12 tháng | |
| Grip Tripod | 3 tháng | |
| Power Cable, Wrist Strap and Other Accessories | Không bảo hành | |
| Osmo Pocket 3 | Osmo Pocket 3 | 12 tháng | 
| Osmo Pocket 3 Handle With 1/4″ Thread | 12 tháng | |
| DJI Mic 2 Transmitter | 12 tháng | |
| Osmo Pocket 3 Battery Handle | 12 tháng | |
| Osmo Mini Tripod | 3 tháng | |
| Osmo Pocket 3 Expansion Adapter | 3 tháng | |
| Osmo Pocket 3 Magnetic ND Filters Set | 3 tháng | |
| Osmo Pocket 3 Wide-Angle Lens | 3 tháng | |
| Osmo Pocket 3 Black Mist Filter | 3 tháng | |
| Osmo Pocket 3 Protective Cover | 3 tháng | |
| Osmo Pocket 3 Carrying Bag | 3 tháng | |
| DJI Mic 2 Clip Magnet | 3 tháng | |
| DJI Mic 2 Windscreen | Không bảo hành | |
| Type-C to Type-C PD Cable | Không bảo hành | |
| DJI Wrist Strap | Không bảo hành | |
| DJI Pocket 2 | Gimbal and Camera | 12 tháng | 
| Handle | 12 tháng | |
| Battery | 12 tháng | |
| DJI Pocket 2 Do-It-All Handle | 12 tháng | |
| DJI Wireless Microphone Transmitter | 12 tháng | |
| DJI Pocket 2 Charging Case | 12 tháng | |
| Osmo Pocket Extension Rod | 12 tháng | |
| DJI Pocket 2 Waterproof Case | 3 tháng | |
| Osmo Pocket | Gimbal and Camera | 12 tháng | 
| Handle | 12 tháng | |
| Battery | 12 tháng | |
| Osmo Action 5 Pro | Osmo Action 5 Pro | 12 tháng | 
| Osmo Action Extreme Battery Plus (1950 mAh) | 12 tháng | |
| Osmo Action Multifunctional Battery Case II | 12 tháng | |
| Osmo Action Multifunctional Charging Handle | 12 tháng | |
| Osmo Action Cold Shoe Expansion Kit | 3 tháng | |
| Osmo Helmet Chin Mount Clip | 3 tháng | |
| Osmo Flexible Mount | 3 tháng | |
| Osmo Action 5 Pro Glass Lens Cover | 3 tháng | |
| Type-C to Type-C PD Cable | Không bảo hành | |
| Osmo Action 5 Pro Rubber Lens Protector | Không bảo hành | |
| Osmo Action 4 | Osmo Action 4 | 12 tháng | 
| Osmo Action Extreme Battery | 12 tháng | |
| Osmo Action Multifunctional Battery Case | 12 tháng | |
| Osmo Action Quick-Release Adapter Mount (Mini) | 3 tháng | |
| Osmo Action Curved Adhesive Base | 3 tháng | |
| Osmo Action 4 Glass Lens Cover | 3 tháng | |
| Osmo Action Lens Hood | 3 tháng | |
| Osmo Action 3 | Osmo Action 3 | 12 tháng | 
| Osmo Action 3 Extreme Battery | 12 tháng | |
| Osmo Action 3 Multifunctional Battery Case | 12 tháng | |
| Osmo Action 3 Waterproof Case | 12 tháng | |
| Osmo 1.5m Extension Rod | 3 tháng | |
| Osmo Action 3 Horizontal-Vertical Protective Frame | 3 tháng | |
| Osmo Action 3 Quick-Release Adapter Mount | 3 tháng | |
| Osmo Flat Adhesive Base | 3 tháng | |
| Osmo Locking Screw | 3 tháng | |
| Osmo Magnetic Ball-Joint Adapter Mount | 3 tháng | |
| DJI Floating Handle | 3 tháng | |
| Osmo Action 3 Lens Protective Cover | 3 tháng | |
| Osmo Action Handlebar Mount | 3 tháng | |
| Osmo Action Suction Cup Mount | 3 tháng | |
| Osmo Action Surfing Tethers | 3 tháng | |
| Osmo Action Chest Strap Mount | 3 tháng | |
| Osmo Action Helmet Chin Mount | 3 tháng | |
| Type-C to Type-C PD Cable | Không bảo hành | |
| Osmo Action 3 Rubber Lens Protector | Không bảo hành | |
| DJI Action 2 | DJI Action 2 Camera Unit | 12 tháng | 
| DJI Action 2 Front Touchscreen Module | 12 tháng | |
| DJI Action 2 Power Module | 12 tháng | |
| DJI Action 2 Remote Control Extension Rod | 12 tháng | |
| DJI Action 2 Waterproof Case | 12 tháng | |
| DJI Action 2 Magnetic Lanyard | 3 tháng | |
| DJI Action 2 Magnetic Ball-Joint Adapter Mount | 3 tháng | |
| DJI Action 2 Magnetic Adapter Mount | 3 tháng | |
| Power Cable | Không bảo hành | |
| Osmo Action | Camera | 12 tháng | 
| Battery | 12 tháng | |
| DJI Mic 2 | DJI Mic 2 Receiver | 12 tháng | 
| DJI Mic 2 Transmitter | 12 tháng | |
| DJI Mic 2 Charging Case | 12 tháng | |
| DJI Mic 2 Camera Audio Cable (3.5mm TRS) | 3 tháng | |
| DJI Mic 2 Mobile Phone Adapter (Type-C) | 3 tháng | |
| DJI Mic 2 Mobile Phone Adapter (Lightning) | 3 tháng | |
| DJI Mic 2 Clip Magnet | 3 tháng | |
| DJI Mic 2 Carrying Bag | 3 tháng | |
| DJI Mic 2 Carrying Pouch | 3 tháng | |
| DJI Mic Splitter Charging Cable | Không bảo hành | |
| DJI Mic USB-C Charging Cable | Không bảo hành | |
| DJI Mic 2 Windscreen | Không bảo hành | |
| DJI Mic | DJI Mic Receiver | 12 tháng | 
| DJI Mic Transmitter | 12 tháng | |
| DJI Mic Charging Case | 12 tháng | |
| DJI Mic Camera Audio Cable (3.5mm TRS) | 3 tháng | |
| DJI Mic Mobile Phone Adapter | 3 tháng | |
| DJI RS 2 | Gimbal Mechanics | 12 tháng | 
| DJI Ronin BG30 Grip | 12 tháng | |
| DJI Ronin RavenEye Image Transmission System | 12 tháng | |
| DJI Ronin Focus Motor | 12 tháng | |
| Tripod | 12 tháng | |
| DJI R Twist Grip Dual Handle | 12 tháng | |
| DJI Ronin Tethered Control Handle | 12 tháng | |
| Ronin 3D Focus System | 12 tháng | |
| DJI R Roll Axis Counterweight Set | 12 tháng | |
| DJI R Vertical Camera Mount | 12 tháng | |
| DJI R Phone Holder | 3 tháng | |
| Ronin-S | Gimbal Mechanics | 12 tháng | 
| Gimbal Motors | 12 tháng | |
| Grip | 12 tháng | |
| Tripod | 12 tháng | |
| Focus Wheel | 12 tháng | |
| Battery Charger | 12 tháng | |
| DJI RSC 2 | Gimbal (Built-In Battery) | 12 tháng | 
| DJI Ronin RavenEye Image Transmission System | 12 tháng | |
| DJI Ronin Focus Motor | 12 tháng | |
| Extended Grip/Tripod | 12 tháng | |
| DJI R Phone Holder | 3 tháng | |
| Ronin-SC | Gimbal Mechanics | 12 tháng | 
| Grip | 12 tháng | |
| Tripod (Plastic) | 3 tháng | |
| Focus Wheel | 12 tháng | |
| Focus Motor | 12 tháng | |
| Ronin-S/SC Phone Holder | 3 tháng | |
| DJI RS 3 Pro | Gimbal | 12 tháng | 
| Grip | 12 tháng | |
| Briefcase Handle | 12 tháng | |
| Focus Motor (2022) | 12 tháng | |
| Ronin Image Transmitter | 12 tháng | |
| DJI LiDAR Focus Rangefinder (RS) | 12 tháng | |
| Extended Grip/Tripod (Metal) | 12 tháng | |
| Phone Holder | 3 tháng | |
| DJI RS 3 | Gimbal | 12 tháng | 
| Grip | 12 tháng | |
| Briefcase Handle | 12 tháng | |
| Focus Motor (2022) | 12 tháng | |
| DJI RS 3 Mini | Gimbal | 12 tháng | 
| RS Mini Quick-Release Plate | 12 tháng | |
| RS Mini Tripod | 3 tháng | |
| L-Shaped Multi-Camera Control Cable (USB-C, 30 cm) | 3 tháng | |
| USB-C Charging Cable (40 cm) | Không bảo hành | |
| DJI RS 4 \ DJI RS 4 Pro | Gimbal | 12 tháng | 
| BG30 Battery Grip/BG21 Battery Grip | 12 tháng | |
| Ronin Image Transmitter | 12 tháng | |
| Briefcase Handle | 12 tháng | |
| Quick-Release Plate (Arca-Swiss/Manfrotto) | 12 tháng | |
| Lower Quick-Release Plate (Extended) | 12 tháng | |
| Lens-Fastening Support (Extended) | 12 tháng | |
| Extended Grip/Tripod (Metal) | 12 tháng | |
| Extended Grip/Tripod (Plastic) | 12 tháng | |
| Phone Holder | 3 tháng | |
| Carrying Case | 3 tháng | |
| USB-C Charging Cable (40 cm) | Không bảo hành | |
| DJI Focus Pro | Focus Pro LiDAR | 12 tháng | 
| Focus Pro Grip | 12 tháng | |
| Focus Pro Motor | 12 tháng | |
| Focus Pro Hand Unit | 12 tháng | |
| BG21 Battery Grip | 12 tháng | |
| NATO Adapter Mount | 12 tháng | |
| Rod Adapter Slide Rail | 3 tháng | |
| Horizontal Adapter Slide Rail | 3 tháng | |
| Motor Rod Mount Kit | 3 tháng | |
| DJI Focus Pro Carrying Case | 3 tháng | |
| USB-C Charging Cable (40 cm) | Không bảo hành | |
| DJI Transmission | DJI Video Transmitter | 24 tháng | 
| DJI Video Receiver | 24 tháng | |
| DJI Image transmission highlight monitor | 24 tháng | |
| Battery Adapter Board | 12 tháng | |
| DJI Focus | Battery | 12 tháng | 
| Motor | 12 tháng | |
| Remote Controller | 12 tháng | |
| Retailed Accessories | Retailed Accessories | 3 tháng | 
2.2. Fujifilm chính hãng
- Áp dụng bảo hành điện tử cho các sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số, ống kính Fujifilm được phân phối chính thức tạo thị trường VIỆT NAM và mua từ ngày 1/10/2015 trở đi.
Các sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số Fujifilm, ống kính được được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và mua trước tháng 10/2015 sẽ áp dụng theo thời gian và điều kiện bảo hành in trên Phiếu Bảo Hành giấy.
Thời hạn và điều kiện bảo hành dành cho các sản phẩm Fujifilm Việt Nam (FFVN) được quy định từ ngày 01/05/2017 như sau:
- Đối với máy ảnh dòng X Series, GFX Series: Bảo hành 24 tháng tại Việt Nam kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho.
- Đối với ống kính rời Fujinons, ống kính rời GF: Bảo hành 18 tháng tại Việt Nam kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất kho.
- Đối với các dòng máy khác của Fujifilm: Bảo hành 12 tháng tại Việt Nam kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho.
- Đối với phụ kiện đi kèm (Pin Lithium ion, bộ sạc pin Lithium ion) và phụ kiện mua thêm (đèn flash, ngàm ống kính, dây bấm mềm...): Bảo hành miễn phí 3 tháng tại Việt Nam kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 6 tháng kể từ ngày xuất kho đối với pin, sạc đi theo máy.
- Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng khi các linh kiện cấu thành sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các trường hợp sau:
	- Không giữ gìn cẩn thận (rớt, rơi, vỡ, va chạm,…).
- Do tai nạn hư hỏng do cát bụi, bùn đất, chất lỏng, vật thể lạ lọt vào trong máy/ống kính…).
- Để máy nơi không thích hợp (nhiệt độ cao, nơi hóa chất độc hại…).
- Dùng sai loại pin chỉ định hoặc pin hư chảy, lắp ngược pin hoặc nguồn cấp điện không ổn định.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng.
- Vỏ ngoài, mặt kính, bàn phím nứt bể, trầy xước, bong tróc, hao mòn…
- Do sản phẩm đã bị tháo rời hay sửa chữa, bởi một đơn vị dịch vụ khác không phải là FFVN.
- Không kích hoạt bảo hành điện tử khi mua sản phẩm máy dòng X Series, GFX Series, ống kính rời Fujinon, ống kính rời GF. Khi mua sản phẩm, xin quý khách vui lòng kiểm tra với nhà phân phối/cửa hàng để đảm bảo sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử.
- Tem bảo hành của FFVN trên sản phẩm không có hoặc bị tẩy xoá, bong tróc hoặc nội dung trên tem thông tin không thể xác định.
 
- Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử, các thông tin trên sản phẩm và số series phải trùng khớp với thông tin sản phẩm và được phân phối chính thức bởi Fujifilm Việt Nam tại thị trường Việt Nam.
- Trung tâm bảo hành đảm bảo cung cấp được linh kiện, phụ kiện thay thế trong thời gian bảo hành sản phẩm.
Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Trung tâm bảo hành sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm.
2.3. Sony chính hãng
2.3.1. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành đối với máy ảnh: 24 tháng.
Thời gian bảo hành đối với ống kính: 12 tháng.
2.3.2. Các điều khoản từ chối bảo hành
SONY VN có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
- Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
- Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
- Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
- Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.
- Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
- Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
- Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
- Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
- Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
- Nhãn ghi model, số seri/IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
- Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ
- Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.
2.4. Canon chính hãng
2.4.1. Thời gian bảo hành
- Máy ảnh dòng DSLR: 24 tháng
- Máy ảnh dòng Eos R: 24 tháng
- Ống kính ngàm RF/EF: 24 tháng
Ngoại trừ:
- RF16mm F2.8 STM: 12 tháng
- RF28mm F2.8 STM: 12 tháng
- RF50mm F1.8 STM: 12 tháng
- EF50mm F1.8 STM: 12 tháng
- Máy ảnh dòng compact: 24 tháng
Ngoại trừ:
- Máy ảnh IXUS 285 HS: 12 tháng
- Máy ảnh PowerShot ZOOM: 12 tháng
- Máy ảnh PowerShot V10: 12 tháng
- Phụ kiện (ngàm kết nối Extender nhân tiêu cự; ngàm kết nối chuyển đổi ống kính Adapter; báng pin Battery grip; đèn Flash Speedlite; bộ truyền tải file không dây WFT; bộ điều khiển đèn flash Speedlite Transmitter): 12 tháng
- Pin, sạc pin (mua riêng): 3 tháng
- Phụ kiện đi kèm theo máy ảnh (pin, sạc pin): Không bảo hành
- Được tính từ ngày mua hàng dựa trên hóa đơn tài chính.
- Trường hợp sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành online, Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng khi yêu cầu bảo hành.
2.4.2. Các quy định khác
- Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành và không xác định được ngày mua hàng dựa trên hóa đơn tài chính, thời hạn bảo hành thực tế sẽ được xác định theo Thời Hạn Bảo Hành quy định của từng loại sản phẩm và tính từ ngày xuất kho của CMV.
- Thiết bị hoặc bộ phận bị lỗi sẽ được sửa chữa hoặc thay thế bằng thiết bị hoặc bộ phận tương đương theo quyết định riêng của Canon. Bất kỳ bộ phận, thiết bị nào được thay thế sẽ trở thành tài sản của CMV.
2.4.3. Điều khoản từ chối bảo hành
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Số series máy bị tẩy xóa, bị thay đổi hoặc không đọc được.
- Tem chống tháo, mở niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem) bị rách, vỡ hoặc bị dán chồng lên bởi tem khác.
- Sản phẩm bị tháo, mở, can thiệp, sửa chữa tại các địa điểm không được chỉ định bởi CMV.
- Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không phải do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
- Hư hỏng do sử dụng, bảo quản không đúng với quy cách, thiết kế của nhà sản xuất (sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, nhiệt độ cao, oxy hóa, …).
- Hư hỏng do các tác nhân từ bên ngoài (thiên tai, hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ, vật lạ xâm nhập vào máy, các bộ phận bị hao mòn, trầy xước trong quá trình sử dụng, …).
- Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng kết hợp với các thiết bị, phụ kiện, phần mềm không phải do CMV/tập đoàn Canon cung cấp.
2.5. Sigma chính hãng
Tất cả các sản phẩm như trên có kèm phiếu bảo hành thương hiệu SIGMA sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng tại các đại lý chính thức của BH Asia và không được vượt quá 14 tháng kể từ ngày tham chiếu (được in trên phiếu bảo hành sản phẩm kèm theo) tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.
2.5.1. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ của BH Asia.
- Sản phẩm xảy ra các vấn đề kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.
2.5.2. Các trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm đã được tháo/lắp bởi đơn vị không phải BH Asia
- Sản phẩm bị nấm mốc, rơi vỡ, bụi bẩn… trong quá trình sử dụng
- Sản phẩm sử dụng, bảo quản không đúng theo mục đích, hướng dẫn của nhà sản xuất
- Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn…
2.5.3.
Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi BH Asia sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành và trong phạm vi bảo hành.
2.5.4. Chính sách đổi trả
Chúng tôi chấp nhận việc đổi/trả hàng hóa ngay khi khách hàng mở sản phẩm trong một số trường hợp: sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, sản phẩm không đúng với mô tả của nhà sản xuất, sản phẩm không còn nguyên vẹn sau khi cắt tem niêm phong sản phẩm. Yêu cầu phải cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan & xác nhận của đại lý trong vòng 2 ngày.
2.5.5. Quy định về sửa chữa, bảo hành
- Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành/ thay thế linh kiện chính hãng từ SIGMA.
- Chi phí sửa chữa, chi phí phát sinh (vận chuyển,…) sẽ tùy thuộc vào từng lỗi hư hỏng và loại sản phẩm sử dụng.
- Thời gian sửa chữa từ 1 - 7 ngày làm việc (có thể thay đổi trong trường hợp linh kiện thay thế không có sẵn).
- Thời gian bảo hành linh kiện là 30 ngày.
2.6. Nikon chính hãng
2.6.1. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành Nikon chính hãng: 12 tháng
2.6.2. VJShop.vn/Nikon từ chối bảo hành miễn phí những trường hợp sau
- Hư hỏng không liên quan đến nhà sản xuất.
- Nguyên nhân gây ra hư hỏng hoặc hư hỏng là do thay đổi cấu trúc hoặc thông số kỹ thuật của sản phẩm được mô tả trên bao bì hoặc hướng dẫn sử dụng. Sử dụng sai quy định (Trong hướng dẫn sử dụng kèm theo).
- Hư hỏng hoặc trục trặc do tai nạn (bao gồm nhưng không giới hạn ở rung lắc, va đập, rơi vỡ, hư hỏng do nước hoặc chất lỏng khác, hư hỏng do cát hoặc rò rỉ nước trong pin).
- Không bảo hành khi quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.
- Hư hỏng hoặc trục trặc do các dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn ở sửa chữa, sửa đổi, tháo rời hoặc vệ sinh) do nhân viên không phải là trạm dịch vụ ủy quyền của Nikon cung cấp.
- Hư hỏng hoặc trục trặc do sử dụng các bộ phận/phụ kiện không phải do Nikon sản xuất.
- Bất kỳ sự mất mát hoặc xóa dữ liệu điện tử nào do lỗi hoặc sửa chữa sản phẩm.
- Phiếu bảo hành không ghi số sê-ri hoặc số sê-ri sản phẩm đã bị thay đổi hoặc xóa.
- Bảo hành này không bao gồm các phụ kiện hoặc vật tư tiêu hao của sản phẩm.
- Sản phẩm, các phụ kiện hoặc bộ phận của nó đã bị ngừng sản xuất.
- Bảo hành này không áp dụng cho bất kỳ ai khác ngoài người mua sản phẩm ban đầu. Nếu sản phẩm được bán lại, bảo hành sẽ chấm dứt.
2.6.3.
VJShop.vn/Nikon có thể tùy ý đặt lại sản phẩm về cài đặt mặc định ban đầu của nhà sản xuất mà không cần thông báo trước trong quá trình kiểm tra/sửa chữa/thay thế bộ phận. Mọi bộ phận thay thế, hư hỏng/khiếm khuyết vẫn là tài sản của Nikon và sẽ không được trả lại. Việc thải bỏ các bộ phận thay thế, hư hỏng/khiếm khuyết sẽ theo quyết định riêng của Nikon.
2.6.4.
VJShop.vn/Nikon có quyền, theo quyết định riêng của mình, sửa đổi Điều khoản và Điều kiện Bảo hành bằng cách đăng phiên bản cập nhật của Điều khoản và Điều kiện Bảo hành trên trang web.
2.7. PGYTECH
2.7.1. Bảo hành trọn đời có thời hạn
Các sản phẩm PGYTECH (chỉ những sản phẩm có dịch vụ bảo hành trọn đời có giới hạn) mới có thể được bảo hành trong điều kiện bình thường kể từ ngày mua. Nếu sản phẩm không thể sử dụng bình thường thì sẽ sửa chữa hoặc thay thế bằng một cái mới.
Định nghĩa "Đã xảy ra lỗi và không thể sử dụng bình thường" là: Hư hỏng và suy giảm chức năng do vấn đề chất lượng sản phẩm, lỗi về vật liệu và tay nghề trong điều kiện sử dụng bình thường sẽ được bảo hành.
Bảo hành trọn đời có giới hạn sẽ không được cung cấp khi:
- Các khiếm khuyết về hình thức không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm (chẳng hạn như trầy xước, mòn dây kéo và vải do vô tình hoặc sử dụng sai).
- Hư hỏng do sử dụng hoặc vận hành không đúng cách.
- Hư hỏng do lắp đặt và vận hành không đúng cách, không tuân theo hướng dẫn chính thức
- Hư hỏng do tháo/ lắp ráp trái phép, v.v.
Lưu ý:
- Bảo hành trọn đời có giới hạn của Pgytech là không thể chuyển nhượng và chỉ áp dụng cho người mua ban đầu.
- Việc mua hàng từ các đại lý hoặc nhà phân phối trái phép không được bảo hành trọn đời có giới hạn của Pgytech.
Tất cả các yêu cầu bảo hành phải bao gồm hóa đơn mua hàng, tem chống hàng giả, cùng với mô tả về sản phẩm được bán.
2.7.2. Thời hạn bảo hành đối với từng loại sản phẩm
| Sản phẩm | Thời gian bảo hành | 
| Filters | Bảo hành trọn đời | 
| Electronics | 1 năm | 
| Hardware | 1 năm | 
| Data Cables | 1 năm | 
| Safety Carrying Case | 1 năm | 
| Plastic Product | 1 năm | 
| Silicone Product | 1 năm | 
| Fabric & soft products such As Landing Pad, Landing Pad(Pro), Carrying Case, Lens Hood | 1 năm | 
| Films/ Stickers | Không bảo hành sau 15 ngày đầu | 
| OneMo Backpack | Bảo hành trọn đời | 
| MantisPod | 1 năm | 
2.7.3. Các điều kiện không được bảo hành
- Hư hỏng do sử dụng không đúng cách và bảo quản không đúng cách;
- Hư hỏng do cố ý hoặc vô ý thực hiện không đúng theo hướng dẫn, hướng dẫn chính thức;
- Tháo rời và sửa đổi sản phẩm trái phép;
- Sản phẩm thuộc về các bộ phận hao mòn và vật tư tiêu hao;
- Hư hỏng do bảo trì trái phép;
- Sau khi xảy ra sự cố không ngừng sử dụng và sửa chữa kịp thời khiến hư hỏng lan rộng;
- Không cung cấp bằng chứng hợp lệ về việc mua hàng hoặc mã chống hàng giả hoặc có lý do hợp lý để tin rằng đã bị giả mạo hoặc giả mạo;
- Quá thời hạn bảo hành;
- Thiệt hại do yếu tố con người hoặc yếu tố bên ngoài không kiểm soát được và các yếu tố khác, không phải do đặc tính vốn có của sản phẩm;
- Nó không thể được mở rộng để chi trả cho việc mua hàng cũ từ các đại lý trái phép.
2.7.4. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm
- Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, vui lòng nhớ đọc kỹ Hướng dẫn sử dụng và Hướng dẫn an toàn đi kèm sản phẩm này trước khi sử dụng. Công ty có quyền cập nhật các tài liệu trên. Hãy chắc chắn sử dụng sản phẩm này phù hợp với chúng.
- Khi bạn bắt đầu sử dụng sản phẩm này, có nghĩa là bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận tất cả các điều khoản và nội dung trong Sách hướng dẫn sử dụng và Thông tin an toàn của sản phẩm này. Khách hàng đồng ý chịu trách nhiệm về hành động của mình và mọi hậu quả phát sinh từ đó. Khách hàng cam kết chỉ sử dụng sản phẩm cho các mục đích được cho phép và đồng ý với điều khoản này cũng như mọi chính sách hoặc hướng dẫn liên quan mà PGYTECH ban hành.
- Khách hàng chịu mọi trách nhiệm pháp lý và tổn thất liên quan do vi phạm Hướng dẫn sử dụng hoặc Hướng dẫn an toàn đối với thương tích cá nhân, tai nạn, tổn thất tài sản, tranh chấp pháp lý và tất cả các sự kiện bất lợi khác dẫn đến xung đột lợi ích, v.v., trong khi PGYTECH không chịu bất kỳ trách nhiệm nào.
- Công ty sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với mọi vi phạm pháp luật và quy định trực tiếp hoặc gián tiếp do việc khách hàng sử dụng sản phẩm này gây ra.
- Dịch vụ bảo hành không bao gồm các yêu cầu bồi thường đối với những tổn thất tài sản ngẫu nhiên hoặc gián tiếp của khách hàng.
- Nếu một hoặc nhiều điều khoản trong các điều khoản này vô hiệu toàn bộ hoặc một phần thì các điều khoản còn lại của chính sách sẽ không bị ảnh hưởng.
- Trường hợp có mâu thuẫn giữa chính sách bảo hành riêng và chính sách bảo hành chung thì chính sách bảo hành riêng sẽ được ưu tiên áp dụng.
MỌI VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN SẢN PHẨM BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ THIẾT BỊ CẦN ĐƯỢC GỬI TRỰC TIẾP SẢN PHẨM TỚI BỘ PHẬN BẢO HÀNH VJSHOP.VN ĐỂ ĐÁNH GIÁ VÀ THẨM ĐỊNH.
KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO CỤ THỂ SAU KHI BỘ PHẬN BẢO HÀNH CỦA VJSHOP.VN ĐƯỢC THẨM ĐỊNH VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM MÀ KHÁCH HÀNG CHO LÀ CÓ LỖI.
2.8. Các phụ kiện chính hãng khác
2.8.1. Thời hạn bảo hành
- Thời gian bảo hành của từng sản phẩm sẽ được quy định rõ trên phiếu bảo hành của sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí cho những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Vui lòng kiểm tra thời hạn bảo hành của các sản phẩm theo bảng dưới:
| Hãng | Sản phẩm | Thời gian bảo hành | |
| Benro | Chân máy | - 12 tháng (Tham khảo bên Hoằng Quân) - 03 năm (Tham khảo web: Benro.com) | |
| K&F Concept | Chân máy | 02 năm | |
| Balo, túi | |||
| Sirui | Chân máy | 06 năm (Chính hãng) | |
| Wasabi | Pin | 12 tháng | |
| Bộ sạc | |||
| Zhiyun | Pin Li-Ion Zhiyun | ||
| Sony | Pin (Chính hãng) | 03 tháng | |
| Bộ sạc | |||
| Báng tay cầm không dây Sony GP - VPT2BT | |||
| SmallRig | Phụ kiện chính hãng | 24 tháng | |
| Chân máy | 12 tháng | ||
| EIRMAI | Hộp chống ẩm | ||
| ANDBON | Tủ chống ẩm | 60 tháng | |
| Pin | Không bảo hành | ||
| Godox | Softbox | 12 tháng | |
| Thân đèn | 12 tháng | ||
| Bóng đèn tích hợp trên thân đèn | Không bảo hành | ||
| Chân đèn Godox (hotshoe) | Không bảo hành do gãy, bể trong quá trình sử dụng. | ||
| Microphone | Thân máy | 12 tháng | |
| Case sạc | |||
| Phụ kiện | Không bảo hành | ||
| Film Instax | Film máy ảnh Fujifilm Instax Min | Không bảo hành | |
| Thẻ Nhớ | 05 năm | ||
| ELECOM | Chuột không dây | 12 tháng | |
| ELPA | Ổ cắm điện | 12 tháng | |
2.8.2. Những hư hỏng không bảo hành
- Các sản phẩm không do VJShop.vn bán ra.
- Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Các sản phẩm không có tem VJShop.vn, tem bị rách, tẩy xóa.
- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, thay đổi thông tin;
- Thiết bị bị rơi, vỡ, có dấu hiệu va chạm mạnh;
- Thiết bị vào nước hay hoá chất rơi vào làm ẩm-chập máy;
- Thiết bị có dấu hiệu đã bị tháo mở trước đó;
- Thiết bị dùng phụ kiện không đúng tiêu chuẩn: pin, bộ tiếp điện, các linh kiện điện tử kết nối trực tiếp với máy;
- Sử dụng quá tải, sai thiết kế thiết bị và ở những vùng thời tiết đặc biệt (vùng biển, vùng lạnh, vùng nóng ẩm);
- Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
2.9. Đối với sản phẩm nhập khẩu
2.9.1. Thời gian bảo hành
- Thiết bị mới: 12 tháng
- Thiết bị đã qua sử dụng: 6 tháng
- Phụ kiện đi kèm theo sản phẩm nhập khẩu: 3 tháng
2.9.2. Thời gian khắc phục khi bảo hành
- Thời hạn thông thường: từ 05 - 10 ngày;
- Những trường hợp lâu hơn do phát sinh vấn đề ngoài ý muốn sẽ được trao đổi lại.
2.9.3. Những hư hỏng, lỗi được bảo hành gồm
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn và phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành;
- Lỗi từ nhà sản xuất: các dấu hiệu bất thường trên máy và linh kiện đối với máy mới;
2.9.4. Điều kiện bảo hành
- Được đổi máy mới nếu do lỗi từ nhà sản xuất trong 15 ngày đầu.
- Hết 15 ngày đầu và còn trong thời gian bảo hành thì sẽ được sửa chữa miễn phí nếu lỗi từ nhà sản xuất.
- Điều kiện bảo hành tương tư giống với các điều kiện bảo hành sản phẩm chính hãng.
2.9.5. Những hư hỏng không bảo hành
- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, thay đổi thông tin;
- Tem bảo hành rách;
- Thiết bị bị rơi, vỡ, có dấu hiệu va chạm mạnh;
- Thiết bị vào nước hay hoá chất;
- Thiết bị có dấu hiệu đã bị tháo mở;
- Thiết bị dùng phụ kiện không đúng tiêu chuẩn: pin, bộ tiếp điện, các linh kiện điện tử kết nối trực tiếp với máy;
- Sử dụng quá tải, sai thiết kế thiết bị và ở những vùng thời tiết đặc biệt (vùng biển, vùng lạnh, vùng nóng ẩm);
- Chạy phần mềm bên thứ 3 (VD: Chạy rom ngôn ngữ, dùng tools để thay đổi giao diện v.v…);
- Không bảo hành lỗi màn hình, điểm chết trên màn hình, điểm chết trên cảm biến;
- Không bảo hành lỗi kẹt ống kính hay lỗi về độ nét của ống kính;
- Không bảo hành lỗi bụi, mốc ở cảm biến, ống kính máy ảnh;
- Không bảo hành với các sản phẩm bị tác động bởi tia laser, tia sáng cường độ mạnh.
III. Sản phẩm cũ
1. Thời gian bảo hành
- Đối với sản phẩm máy ảnh / ống kính cũ, thời hạn bảo hành là 6 tháng.
- Đối với sản phẩm Gimbal, thời hạn bảo hành là 3 tháng.
- Đối với sản phẩm Flycam, thời gian bảo hành là 3 tháng.
- Đối với phụ kiện đi kèm các sản phẩm, thời gian bảo hành là 3 tháng.
- Đối với tai nghe Airpods nhập khẩu, không bảo hành sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm khác, thời gian bảo hành sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể và có thông tin trong phiếu bảo hành.
2. Quy định bảo hành
- Tất cả các sản phẩm cũ tuân theo chính sách bảo hành của VJShop.vn có kể trên.
- Các sản phẩm cũ khi bảo hành bắt buộc phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của VJShop.vn.
- Tình trạng của sản phẩm cũ sẽ được VJShop.vn lưu trữ trên hệ thống để làm cơ sở đối chiếu khi khách hàng đến bảo hành.